เม็กซิโกเปิดบ้านอัดเละไอซ์แลนด์ (Mexico VS Iceland) ~ ตารางคะแนนบอล



ตารางคะแนนบอล: เม็กซิโกเปิดบ้านอัดเละไอซ์แลนด์ (Mexico VS Iceland)

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

เม็กซิโกเปิดบ้านอัดเละไอซ์แลนด์ (Mexico VS Iceland)



   เม็กซิโกฟิตแข้งพร้อมเตรียมประทะแข้งในศึกกระชับมิตรระหว่างทีมเยือนอย่างไอซ์แลนด์ ที่สนาม Levi's Stadium เริ่มเกมการแข่งขัน ทีมเจ้าบ้านบุกฝ่าทำประตูแรกในกลางเกมของครึ่งแรกในการแข่งขันในนาทีที่ 37" โดยเป็นผลงานการทำประตูของ มาร์โก ฟาเบียน ทำประตูแรกให้เจ้าบ้านอย่างเม็กซิกโกขึ้นนำไปก่อนกระทั่งจบครึ่งแรกทีมเยือนก็ยังคงไม่สามารถจะตามตีเสมอไปได้ เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งหลังของการแข่งขันก็ยังเป็นโอกาสการทำประตูของเม็กซิโกเช่นเคย ทำไปได้ถึง 2 ประตูด้วยกันก่อนจบเกมการแข่งขันโดยเป็นผลงานการทำประตูของ มิเกล ลายุน ที่ทำประตูไปได้ถึง 2 ประตูเพียงผู้เดียวในศึกครั้งนี้ ในนาทีที่ 64" และ 90+1" กระทั่งจบเกมการแข่งขันเจ้าบ้านเอาชนะไอซ์แลนด์ไปได้ถึง 3 ประตูต่อ 0 ในศึกครั้งนี้ 

สถิติการแข่งขันของทีมเม็กซิโก
ยิงลูก 9 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 5 ครั้ง
การครองบอล 66 %
ฟาวล์ 11 ครั้ง
ใบเหลือง 2 ครั้ง คือ 1. อีร์วิ่ง โลซาโน 78" 2. มิเกล ลายุน 85"
ลํ้าหน้า 2 ครั้ง
เตะมุม 1 ครั้ง

สถิติการแข่งขันของทีมไอซ์แลนด์
ยิงลูก 14 ครั้ง
ยิงลูกเข้ากรอบ 5 ครั้ง
การครองบอล 34 %
ฟาวล์ 17 ครั้ง
ใบเหลือง 4 ครั้ง คือ 1. เอมิล ฮอลล์เฟร็ดส์สัน 45" 2. อาริ เฟรย์ สกุลาสัน 48" 3. เบียร์เกียร์ บียาร์นาสัน 85" 4. สเวร์เรียร์ อิงกาสัน 90"
ลํ้าหน้า 2 ครั้ง
เตะมุม 5 ครั้ง

   ทั้งนี้คือการแข่งขันของวันที่ 24 มีนาคม 2018 เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมเม็กซิโกประทะแข้งกับทีมไอซืแลนด์ ผลสกอร์การแข่งขันคัร้งนี้คือเจ้าบ้านอย่างเม็กซิโกเอาชนะทีมเยือนอย่างไอซ์แลนด์ไปด้วยไปปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0 ของการแข่งขันกระชับมิตรในครั้งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น