ไคล์วอล์คเกอร์ ได้บอกต่อทุกคนว่าทีมฟุตบอลโลกของประเทศอังกฤษเป็น "ครอบครัว" ~ ตารางคะแนนบอล



ตารางคะแนนบอล: ไคล์วอล์คเกอร์ ได้บอกต่อทุกคนว่าทีมฟุตบอลโลกของประเทศอังกฤษเป็น "ครอบครัว"

วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ไคล์วอล์คเกอร์ ได้บอกต่อทุกคนว่าทีมฟุตบอลโลกของประเทศอังกฤษเป็น "ครอบครัว"


ไคล์วอล์คเกอร์กล่าวว่าทีมชาติอังกฤษมีความพิเศษ ของกาเร็ธ เซาธ์เกตเป็นเหมือนครอบครัวที่ใกล้ชิดกัน ก่อนฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศวันพุธที่โครเอเชีย
กลุ่มนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็น "การร่วมกัน" ระหว่างการรณรงค์โดยปีเตอร์ชอนตันซึ่งเป็นทีมสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 4 เมื่อปีพ. ศ. 2533
วอล์คเกอร์เชื่อว่ามีอารมณ์ดีในค่ายตลอดช่วงฤดูร้อนโดยมีผู้เล่นทุกคนเข้าร่วมกันเป็นของตัวเอง
เรามีเกมเหนือ ใต้ที่เดอะโกรฟ - สิ่งที่ฉันจำได้คือเรามีนักเตะที่หลบอยู่ใต้สตีฟ (ฮอลแลนด์) ซึ่งไม่ได้ช่วยชาวเหนือ
"มันไม่สำคัญว่าคุณมาจากไหนฉันคิดว่าทุกคนใกล้เข้ามามากจริงๆเป็นพิเศษนี่เป็นคำเดียวที่ฉันสามารถอธิบายได้เพราะเราทุกคนในครอบครัว"
"ฉันกล่าวว่าในช่วงเริ่มต้นของเรื่องนี้ในช่วงฤดูร้อนนี้นี่คือครอบครัวของเรา"
"คุณเห็นได้ชัดว่าครอบครัวของคุณอยู่ที่บ้านและเด็ก ๆ ที่คุณต้องติดต่อด้วยให้ตรวจสอบหรือนางสาวอาจคลาดเคลื่อนไป แต่นี่เป็นครอบครัวของเราตอนนี้
"หวังว่าพวกเราจะมีเดือนที่ยาวนานร่วมกันซึ่งเราได้ทำแล้วและเราได้เสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้วเสร็จเรียบร้อยแล้ว
"ถ้าเราไปถึงขั้นสุดท้ายหรือถ้าเราไม่ได้รับการสุดท้ายแล้วเราหนึ่งวันสั้น ๆ ที่คุณรู้ว่ามันได้รับความสุขแน่นอนจากประสบการณ์ที่จะแบ่งปันไม่เพียง แต่กับผู้เล่น แต่พนักงานแม้แต่สื่อ พนักงานและพวกคุณด้วยขอบคุณสำหรับการมานั่งกับเรา "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น